Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Lịch trình lôi kéo cho tour du lịch Úc từ Hà Nội

 Úc được mệnh danh là thiên đường du lịch mới lạ bởi loạt cảnh đẹp thiên nhiên và nhân tạo được đan cài vào nhau vô cùng tinh tế. Những điểm thăm quan lý tưởng tại Úc có thể kể đến: Nhà hát Con Sò, Ngọn hải đăng Norah Head, Federation, Cảng tình yêu Darling,..

Nhà hát Con Sò

Nhà hát Opera Sydney hay còn được gọi là Nhà hát Con Sò, được khánh thành vào ngày 20/10/1973 và được xem như linh hồn nước Úc. Nơi đây “đốn tim” đông đảo khách du lịch bởi nét kiến trúc độc đáo mà sang trọng, vừa giống hình dạng con sò vừa giống những cánh buồm no gió ra khơi.


Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc từ Hà Nội, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc của nhà hát này, bạn còn được dịp hưởng thụ opera và các loại hình nghệ thuật khác. trong số đó, các loại hình nghệ thuật thường được biểu diễn như: nhạc kịch, hợp xướng, pop hay rock, khiêu vũ, hòa nhạc,… Các sự kiện văn hóa lớn cũng thường được tổ chức tại nơi này!

Ngọn hải đăng Norah Head

Ngọn hải đăng Norah Head được xây dựng từ năm 1903, ở New South Wales. Norah Head cao khoảng 27m với nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Đây được xem là điểm tham quan lý tưởng tại Úc, thu hút đông đảo du khạc cả trong và ngoài nước.


Ngọn hải đăng Norah Head sở hữu tông màu trắng chỉ đạo, nằm trên thảo nguyên xanh mát lại hướng ra biển. Đây chắc hẳn rằng điểm đến lôi cuốn trong lịch trình du lịch Úc từ Hà Nội, đặc biệt đối với những ai yêu không gian thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành.

Thư viện quốc gia Úc

Thư viện Quốc gia Úc được thành lập năm 1960 tại Canberra và là thư viện lớn nhất tại xứ sở chuột túi. Điểm thăm quan lý tưởng tại Úc này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú trước số lượng sách tại nơi đây. Bên cạnh đó, thư viện còn có khá nhiều phòng đọc sách, phòng trưng bày kho báu, triển lãm thay đổi, hiệu sách.



Nếu bạn là người yêu thích đọc sách thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây khi trải nghiệm chuyến du lịch Úc từ Hà Nội. Ngoài ra, nơi đây còn có quán cà phê được thiết kế khá tinh tế nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu của du khách một cách tốt nhất!

Quảng trường Federation

Quảng trường nằm tại vị trí trung tâm thành phố Melbourne, là một trong quần thể văn hóa đầy độc đáo. Điểm tham quan du lịch lý tưởng du lịch châu Úc này còn có viện bảo tàng và khu trưng bày nghệ thuật phía bên trong. Bên ngoài, Quảng trường được lắp một màn hình tivi lớn, thường chiếu những sự kiện thể thao, văn hóa lớn.



Điểm đặc sắc của Quảng trường chính là lối kiến trúc trẻ trung, khoáng đại hoàn toàn đối lập với các công trình Go – tich và Victoria xung quanh. Nơi đây còn có rất nhiều nhà hàng, quán bar, quán cà phê vớ cách bày trí vô cùng độc đáo. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc từ Hà Nội, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn đầy hoàn hảo và tuyệt vời nhất đấy!

Cảng tình yêu – Darling Habour

Cảng Darling là một những điểm du lịch thăm quan lý tưởng tại Úc, thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Cảng Tình Yêu này nằm ngay trung tâm Sydney lại sở hữu cảnh quang vô cùng nên thơ và lãng mạn, rất phù hợp để dạo chơi, gặp gỡ và hẹn hò.



Du lịch Úc từ Hà Nội và ghé qua nơi đây, bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi sự pha trộn vô cùng hài hòa giữa khung cảnh nhộn nhịp và bình yên. Bên cạnh đó, cảng biển Darling  còn là thiên đường ăn uống với những món ăn đa dạng, phong phú và cực ngon.

Một nước Úc độc đáo, lãng mạn và nên thơ đang chờ bạn tìm hiểu đấy! Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu xứ sở chuột túi để khai phá những địa điểm siêu đẹp tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được hỗ trợ tư vấn trợ giúp đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

 >>> Nguồn: Lịch trình hấp dẫn cho chuyến du lịch Úc từ Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét