Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Ontario - điểm hạ cánh mới giúp tiết kiệm thời gian khi đi California

 Thay vì chen chúc ở sân bay nước ngoài Los Angeles (LAX), du khách hiện có thể trải nghiệm điểm hạ cánh mới tại sân bay nước ngoài Ontario để tiết kiệm thời gian và chi phí giảm gần 20%.

So với sân bay nước ngoài Los Angeles, Ontario thuộc hạt San Bernardino, ít kẹt xe, thuận lợi hơn cho việc di chuyển. Đến và đi từ Ontario, hành khách tiết kiệm nhiều thời điểm ở khâu xuất nhập cảnh, kiểm tra an ninh, nhận hành lý.

Tuy không quá chênh lệch thời khắc bay so với hành trình TP.HCM - Los Angeles nhưng đường bay mới đến Ontario giúp du khách tiết kiệm thời gian làm thủ tục, giảm rủi ro thất lạc hành lý.

Theo lịch trình, hàng ngày hãng China Airlines của Đài Loan sẽ có một chuyến (sức chứa 313 khách) rời khỏi sân bay nước ngoài Tân Sơn Nhất lúc 10h50 sáng, trung chuyển tại sân bay thế giới Đào Viên (Đài Bắc) đến sân bay nước ngoài Ontario (ONT).



Đường bay mới đến Ontario của China Airlines giúp hành khách có thêm chọn lựa bay nhanh, tiện nghi đến California.


Tổng thời điểm hành trình khoảng 18 tiếng. Giá vé khứ hồi Lúc Này từ 640 USD. Với hành trình vượt Thái Bình Dương, hãng sử dụng 2 dòng máy bay thân rộng mới nhất hiện nay là Boeing B777-300ER và Airbus A350-900.

Dù đến California với mục đích công tác hay du lịch, Ontario vẫn chiếm nhiều ưu thế hơn so với các sân bay cạnh bên. Đơn cử, kinh đô giải trí Las Vegas là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi ghé bờ Tây Mỹ. Nếu hạ cánh ở Ontario, du khách chỉ mất 3 tiếng 40 phút để đến kinh đô giải trí Las Vegas thay vì 5-6 tiếng chưa kể kẹt xe nếu đáp xuống từ sân bay Los Angeles.




Chọn điểm hạ cánh mới tại sân bay Ontario giúp hành khách tiết kiệm thời gian.

Từ Ontario, du khách mất 35-60 phút để di chuyển đến khu sinh sống của cộng đồng người Việt, người Việt gốc Hoa như khu Phúc Lộc Thọ, Chino Hills, Diamond Bar, Rowland Heights, Northern Orange County, Anaheim, Santa Ana, Garden Grove, Westminster, Palm Springs… Ontario cũng gần Hollywood hay những công viên nổi tiếng như Disneyland, Universal, Aquarium of the Pacific.

Đối với những thành phố xa hơn, sân bay Ontario luôn có sẵn các đường bay đi Phoenix, San Jose, San Francisco, Tucson… phục vụ những tín đồ thích di chuyển.

hiện nay, chuyến bay từ TP. HCM đến Ontario đang được khai thác duy nhất bởi hãng hàng không China Airlines. Đây được xem là đường bay thuận lợi phục vụ cộng đồng người Việt và người Hoa sinh sống tại Việt Nam khi có nhu cầu sang Mỹ. Ngoài ra, trên chuyến bay của China Airlines có tiếp viên người Việt trợ giúp, hành trình vượt Thái Bình Dương của du khách sẽ dễ dàng hơn, không vướng mắc về rào cản ngôn ngữ.




Ontario nơi trưng bày ở đoạn thuận lợi giúp du khách dễ dàng tìm hiểu và khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại California.

 (Sưu tầm)

>>>> Nguồn: Ontario - nơi hạ cánh mới giúp tiết kiệm thời điểm khi đi California
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét